Menu 0962 33 68 78

Khát vọng nâng tầm áo dài Việt

Đăng ngày: 28/09/2017 - Lượt xem: 1368

Luôn đăm đắm, thiết tha một tình yêu với áo dài; Bằng sự đam mê, nhiệt huyết muốn đem những sản phẩm tinh xảo nhất, quý phái nhất đến với khách hàng, đó là niềm mong ước của chủ thương hiệu áo dài Eo Việt - Cao Dương.

Mới khai trương từ tháng 7 vừa qua, áo dài Eo Việt đã có những bước đi như thế nào để khẳng định thương hiệu, thưa anh?

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến áo dài Eo Việt. Dù mới khai trương nhưng để chuẩn bị cho một thương hiệu, chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian, tâm huyết lên kế hoạch sản xuất, truyền thông bằng những sản phẩm và hình ảnh ... Vì bạn biết rồi đó, nói về thời trang thì có lẽ áo dài là “khó tính” nhất vì nó hội tụ nhiều yếu tố, cần sự khéo léo, tỉ mỉ và thẩm mỹ. Chính bởi lẽ đó, chúng tôi phải không ngừng học hỏi để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh, khẳng định thương hiệu.

Cao Dương, Giám đốc công ty CP Nghệ thuật giải trí Hoa Dương 

Nói về thời trang thì có lẽ thời trang áo dài là “khó tính” nhất, nó hội tụ nhiều yếu tố, cần sự khéo léo, tỉ mỉ và thẩm mỹ. Chính bởi lẽ đó, chúng tôi phải không ngừng học hỏi để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh, khẳng định thương hiệu

Những người làm ngành thời trang, đặc biệt là áo dài, luôn đòi hỏi sự nhạy bén, tinh tế với thị trường. Vậy bước phát triển áo dài Eo Việt mà anh muốn hướng tới là gì?

Khi quyết định đến với thời trang áo dài, yếu tố sang trọng, quý phái và lịch sự luôn được chúng tôi đề cao. Xu thế hiện nay là những người đam mê chiếc áo dài thường rất tinh tế và đòi hỏi sự sáng tạo của doanh nghiệp cũng như nhà thiết kế. Chính vì vậy Eo Việt đã đầu tư rất nhiều cho khâu thiết kế để tạo nên thế mạnh riêng cho mình.  Chúng tôi có đội ngũ tay nghề rất giỏi để phục cho nhiều tầng lớp khách hàng, cả những khách hàng khó tính và kế hoạch sắp tới là sẽ mở rộng thêm nhiều chi nhánh để phục vụ mọi người trên phạm vi rộng.

Bất kỳ một doanh nghiệp nào muốn kinh doanh hiệu quả thì phải yêu thích và tìm hiểu kỹ lưỡng về sản phẩm mình định phát triển. Lý do nào khiến anh chọn áo dài làm mặt hàng cung ứng cho thị trường?

Trước hết bạn phải là người đam mê kinh doanh. Vì nếu bạn không đam mê kinh doanh thì cho dù bạn làm bất cứ việc gì cũng khó thành công. Từ việc tính toán mua bán, hay thống kê chi phí, chiến lược kinh doanh bạn cần nắm rõ và yêu thích chúng.

Niềm đam mê kinh doanh áo dài trong tôi đã được nung nấu cách đây cả chục năm. Tuy nhiên cần phải kiên trì và có chiến lược riêng mới có thể chinh phục được thị trường. Áo dài  Eo Việt chắc chắn sẽ phát triển chậm hơn những sản phẩm khác bởi áo dài không phổ biến bằng thời trang công sở, dạo phố…, nhưng khi đã tạo được uy tín với khách hàng, đây sẽ là mảng sản phẩm chủ lực.

Anh nghĩ sao về cơ hội áo dài Việt Nam được “vươn ra biển lớn”, được xuất khẩu sang các thị trường quốc tế? 

Khi áo dài Việt xuất hiện ở các quốc gia trên thế giới thì điều đó là tín hiệu rất mừng vì chúng ta đã giới thiệu được một trong những nét văn hóa truyền thống của Việt Nam đến thị trường quốc tế.

Cái độc đáo của áo dài Việt Nam là tuy kín mà hở. Áo dài của phụ nữ Việt Nam mặc với quần trắng, tưởng kín đáo nhưng lại gợi cảm vô cùng. Tà áo xẻ quá eo, để lộ một chút thân thể ngà ngọc của quý cô, quý bà, nhưng đủ làm bao đấng mày râu xao xuyến. Có lẽ vì thế mà người Pháp đã dùng chữ demi-sexy khi nói về áo dài của phụ nữ Việt Nam. Thử hỏi có dân tộc nào có được bộ nữ phục độc đáo và lạ lùng đến thế: Vừa nghiêm trang, vừa gợi cảm vô cùng.

Trong thời gian tới, anh có những dự định gì để đưa thương hiệu áo dài Eo Việt vươn xa hơn ?

Tôi sẽ xây dựng chuỗi các cửa hàng áo dài mang thương hiệu Eo Việt trải khắp các tỉnh thành lớn trong cả nước, có thể  vươn xa hơn tới các nước trong khu vực và thế giới. Cùng với đó, tôi cũng không ngừng tìm tòi, học hỏi và sáng tạo để các bộ sưu tập lớn nhỏ của Eo Việt có thể tung bay trên các sàn diễn thời trang mà không hề thua kém các đàn anh, đàn chị đi trước.

Đặc biệt, tôi dự định sẽ đẩy mạnh thị trường thương mại điện tử vì bạn biết đấy, tốc độ phát triển internet ở Việt Nam thật chóng mặt. Ngoài việc có thể tiết kiệm thời gian bằng việc mua bán, trao đổi giá cả bằng hình thức online, bạn còn có thể dễ dàng tìm kiếm được địa chỉ của một tiệm áo dài đẹp, kể cả tiệm đó nằm trong hẻm đi chăng nữa. Vì vậy, việc marketing cho thương hiệu áo dài Eo Việt càng phải được đẩy mạnh và đạt được hiệu quả nhất định. Riêng về Eo Việt, chúng tôi ra chỉ tiêu đến năm 2021 là một trong những doanh nghiệp phát triển được nhiều chi nhánh ra các tỉnh, thành nhất.

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), anh có lời chúc cũng như chia sẻ gì với cộng đồng doanh nhân và độc giả của Doanh nhân & Pháp luật?

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 tôi xin gửi lời chúc tới độc giả và cộng đồng doanh nhân cùng toàn thể Ban lãnh đạo, anh chị em ấn phẩm Doanh nhân & Pháp luật có thật nhiều sức khỏe, thành công. Mong các bạn luôn giữ mãi ngọn lửa đam mê với nghề nghiệp và hạnh phúc trọn vẹn trên con đường mình đã chọn. Và tôi mong Eo Việt sẽ có cơ hội được góp một phần nhỏ bé vào sự nghiệp phát triển kinh tế chung của đất nước.

Nguồn: http://www.doanhnhan.vn/khat-vong-nang-tam-ao-dai-viet-d3360.html

Tin tức khác
icon icon icon